Saturday, November 3

popo.

WHAT IF, ANG CRUSH MO AY:

1. nagtanggal ng t-shirt niya sa harap mo?

-machooo. haha. nice one. PIPIKIT AKO. bata pa ako.

2. ay may bagsak na grade?
- wala yun.

3. naka-3 points sa basketball?
- AYYY! sisigaw ako. haha.

4. niyaya ka maging prom date niya?
-that won't happen.

5. ay nadisgrasya?
- mmmm. aalagaan.

6. niyaya ka manood ng sine kasama niya?
- okay lang.

7. hinawakan kamay mo?
- nyek. hoy, tsansing! haha.

8. natamaan ka ng bola?
- langya ka. haha.

9. nilibre ka?
-ayos. mayaman ka tol.

10. inakbayan ka?
- nakooo. haha.

11. pinagtripan ka?
- mas malakas ang trip ko.

12. kinuha id mo?
- wag.

13. nabunggo ka?
- langya ka.

14. inasar ka?
- sus. ako pa.

15. niyakap ka na lng bigla galing sa likod mo?
- yieeee. kikiligin ako sabay, "DI AKO STUFFED TOY!"

16. sinabi sayo "i love you"?
- aww. i love me too.

17. nangutang sayo?
- ayaw ko nga.

18. hindi binayaran utang niya?
- walanjo.

19. pinasahan ka ng load kahit hindi mo kelangan?
- yeaaa naman.

20. tinawagan ka sa bahay?
- bababaan ko. haha.

21. nakausap mo hanggang madaling araw?
- sus. nagawa na. haha.

22. niyaya ka kung pwede ka maging gf/bf niya?
- ngayon? AYAW. yieee.